Thứ Ba, 21 tháng 9, 2021

Biểu tượng Linh Vật Trăn (Python) # 29 - C

 Trăn là một loài bò sát không có độc tính, giết chết con mồi của nó bằng cách thắt chặt nó để nó không còn thở và chết vì ngừng tim. Chúng là một họ rắn được tìm thấy ở châu Phi cận Sahara, Nepal, Ấn Độ, Sri Lanka, Miến Điện, miền nam Trung Quốc, Đông Nam Á, và từ miền đông nam Philippines qua Indonesia đến New Guinea và Australia. Họ này được chia thành tám chi, lần lượt kết hợp 31 loài. Những con này đếm được một số loài rắn lớn nhất trên thế giới trong số chúng.



Loài lớn nhất trong số các chi đó là Trăn lưới (Python reticulatus) của Châu Á đạt chiều dài tối đa được ghi nhận là 9,6 mét (31,5 feet), loài này cũng được biết là có thể nuốt trọn con người, trong khi một số loài trăn Úc (chi Liasis) không bao giờ lớn lên, chỉ dài hơn một mét. Tuy nhiên, nhiều con khác thường vượt quá kích thước 3 mét. Bất chấp kích thước to lớn, kỹ năng bắt chuột phi thường của chúng đã bảo vệ chúng khỏi sự tuyệt chủng do con người ở nhiều nơi và Trăn sẽ có cuộc sống tốt đẹp nếu không nhờ hoa văn đẹp đẽ khiến chúng được ngành công nghiệp da thuộc rất quan tâm.

Tám chi khác nhau của Trăn là 1. Trăn lùn Anchieta, hay Trăn Angola; 2. Trăn Borneo; 3. Trăn đá châu Phi; 4. Huyết Trăn; 5. Trăn Ấn Độ; 6. Trăn Nam Phi; 7. Trăn bóng, hoặc Trăn hoàng gia; 8. Python Reticulated. Hơn nữa, trong nhiều nguồn khác nhau, người ta đề cập đến Trăn Timor và cũng (như một generus) Trăn máu đỏ, Trăn máu Malaysia, hoặc Trăn máu Sumatra, điều này sẽ mang lại số lượng chi lên đến 10. 

 Hầu hết các thành viên của họ rắn này là những kẻ săn mồi phục kích và nằm chờ cho đến khi con mồi đến gần rồi tấn công bất ngờ. Một con trăn có bốn hàng răng cong vào trong, do đó ngăn con mồi của nó không bị xé rách, một khi răng của trăn đã móc vào thịt của nó. Và bởi vì các hàm không được kết nối, những con trăn lớn hơn thậm chí có thể nuốt trọn cả bò và cá sấu hoặc linh dương sau khi làm chúng chết ngạt. Tuy nhiên, chúng thường chỉ tấn công khi cảm thấy đói hoặc bị khiêu khích và khi đã ăn xong, chúng có thể nằm bất động để tiêu hóa trong nhiều tuần. Một con trăn thậm chí đã được ghi nhận là không ăn trong hai năm.

Trăn đẻ trứng và con cái sẽ ấp chúng cho đến khi chúng nở. Trong giai đoạn này, chúng không ăn mà chỉ phơi nắng để tăng nhiệt độ.

Python nhắc nhở chúng ta rằng vẻ đẹp của bản thân nằm ở sự huyền bí của chúng ta. Chúng ta nên cho phép mình được ngưỡng mộ từ xa nhưng cũng nên cảnh giác với những người có thể muốn lợi dụng chúng ta vì những lý do ích kỷ của riêng họ. Python không bao giờ có thể được đào tạo và thuần hóa hoàn toàn. Vì vậy, chúng ta phải nuôi dưỡng tinh thần tự do, hoang dã bẩm sinh của mình và trải qua những biến đổi của chúng ta một cách có ý thức.

Trong bất kỳ giai đoạn chuyển đổi nào, Python đóng vai trò như một lời nhắc nhở rằng hãy dành thời gian và không gian để trải qua quá trình này với sự dịu dàng và chăm sóc cho bản thân cũng như quá trình chữa bệnh của chúng ta. Cô ấy nói với chúng tôi rằng điều quan trọng là cần có thời gian ngay cả sau giai đoạn biến đổi, để trải nghiệm và những thay đổi có thể được tích hợp hoàn toàn và cơ thể, tâm trí, trái tim và linh hồn đều có thể đồng hóa những năng lượng mới này một cách lành mạnh và toàn diện.

Python là một sinh vật được kết nối với trái đất và cho chúng ta khả năng hiểu biết trực quan của mình để có thể xác định ai là người tốt cho chúng ta, có ý định tôn trọng và ai không - và thực hiện các bước cần thiết để bảo vệ bản thân khỏi điều sau này. Python phục vụ để nhắc nhở bạn rằng bạn đã rất mạnh mẽ. 

Khi tôi có tầm nhìn về Python, nó đã nói với tôi như vậy theo đúng nghĩa đen. Nó nói rằng tôi nắm giữ nhiều quyền lực hơn cả những gì tôi có thể tưởng tượng và một khi tôi không từ chối quyền tiếp cận nó nữa, tôi có thể trở thành người mà thế giới chưa từng thấy trước đây.

Thay vì biến tôi trở thành Đấng Mê-si mới, người số ít được chọn bởi một số quyền lực Thần thánh, tuyên bố này từ Python phục vụ để nhắc nhở chúng ta rằng loại sức mạnh sáng tạo vô hạn mà cô ấy đã nói về những kẻ lười biếng trong tất cả chúng ta. Thông qua sự ước định, sợ hãi và cảm giác không xứng đáng, chúng ta đã cắt đứt bản thân khỏi nó, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không tồn tại. Tất cả chúng ta đều có khả năng di chuyển các ngọn núi và tạo ra một thế giới mới để mọi người có thể sống một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Sức mạnh của chúng ta nằm trong chính DNA của chúng ta, được sắp xếp theo hình xoắn, một bậc thang xoắn ốc trông giống như một con rắn.

Trăn có thể giết người nhưng cô ấy chỉ làm như vậy khi thực sự cần thiết. Cô ấy không phải là một sinh vật dễ bay hơi hay xấu xa, mà chỉ phát huy sức mạnh của mình khi cần thiết. Trong thời gian chờ đợi, Python sẽ nuôi dưỡng sức mạnh của cô ấy để phát triển và được tích hợp đầy đủ. Cô ấy tìm thời gian thường xuyên để chữa lành và lột da, hoặc đổi mới để giữ cho quá trình này diễn ra lành mạnh. Vì Python cũng là một vận động viên bơi lội rất giỏi, đôi khi có thể được tìm thấy ở đại dương cách xa bất kỳ bờ biển nào, đây là một lời nhắc nhở khác rằng chúng ta không được phép trì trệ với nguyên tố Trái đất, cũng như tiếp đất, nhưng hãy tìm sự cân bằng lành mạnh với dòng chảy của dòng nước của cuộc sống và sự thay đổi.

Đôi mắt của trăn luôn mở, giống như đối với bất kỳ loài rắn nào và nhãn cầu được bảo vệ bởi một lớp vảy mờ đục, chuyển sang màu xanh lam khi chúng sẵn sàng lột da. Màu Xanh đại diện cho sự thật và điều này có nghĩa là, bạn đã sẵn sàng bước nhiều hơn vào sự thật của chính mình, sức mạnh thần thánh bẩm sinh của bạn, niềm tin của bạn dựa trên sự thật cuối cùng.

Điều thú vị là Cơ đốc giáo miêu tả con rắn là bậc thầy của những lời nói dối (nói bằng lưỡi chẻ, nói hai lưỡi, như nó được gọi trong tiếng Đức, nói điều này, điều khác ở đó, không đáng tin cậy), khi tất cả các nền văn hóa cổ đại đều nhìn thấy rắn. như điềm báo của sự thật, người chữa lành (sự thật chữa lành).

Bí ẩn & Sức mạnh

Python nhắc nhở chúng ta nên nắm lấy bí ẩn của chính mình, sức mạnh của chúng ta, nhưng phải chồng nó một cách khôn ngoan. Tương tự như vậy, chúng ta được yêu cầu không sợ hãi nó và tự do mà nó mang lại. Đó cũng là một thông điệp cá nhân mà tôi nhận được trong tầm nhìn mà tôi đã đề cập ở trên. Cô ấy bảo tôi chìa tay ra khi tôi yêu cầu một món quà và rải tiền vàng vào đó. Có tiền sử về bóng tối và tắc nghẽn liên quan đến thể chất dồi dào, cô ấy nhìn vào mắt tôi và nói, “Đây. Bây giờ bạn có đủ. Trong khi hồi phục sức khỏe, hãy nghĩ xem bạn sẽ làm gì với nó ”.

Thông điệp cơ bản ở đây là đống tiền vàng tràn đầy này sẽ không bao giờ giảm đi, nó luôn ở đó và bây giờ tôi có thể nhìn thấy nó nếu trước đây tôi không thể tin được. Tôi được yêu cầu ngừng lãng phí thời gian lo lắng về sự thiếu thốn và tiếp tục với những gì thực sự quan trọng. Đồng thời, liên quan đến việc tôi bị ốm, tôi được dặn là không được đi chơi xa và tiêu xài hoang phí mà hãy dành thời gian để hồi phục sức khỏe rồi mới lên kế hoạch. Chậm rãi, không gấp gáp, dành cho mình thời gian và không gian cho mỗi bước hành trình.

Tôi đã ghi lại phần lớn hành trình này trong cuốn sách thơ thiêng liêng của mình, Bài ca tinh thần của tôi. Trong đó, tôi đang ghi lại một cách thơ mộng cuộc hành trình nội tâm của mình trải dài suốt vài năm từ sống trong suy nghĩ hoàn toàn tách biệt đến dần dần chấp nhận thiên tính của chính mình ngày càng nhiều hơn.

Khi Python nuốt trọn con mồi của mình, nó cần một thời gian dài để tiêu hóa nó và vì vậy nó cũng nói với chúng ta rằng những biến động lớn trong cuộc sống của chúng ta cần thời gian để chúng được "tiêu hóa" để hòa nhập hoàn toàn và không gây ra bất kỳ thiệt hại nào, như Đôi khi toàn bộ cơ thể có thể xuyên thủng cơ thể của trăn và xé toạc nó ra khi con rắn di chuyển, đó là lý do tại sao chúng rất lờ đờ và không cử động chút nào nếu có thể sau khi đã cho ăn.

Python nói với chúng ta rằng hãy cho phép bản thân có đủ thời gian và không gian cho tất cả những gì chúng ta đang trải qua, để trải nghiệm từng bước trong cuộc hành trình của chúng ta trong sự phát triển tinh thần của chúng ta trong suốt cuộc sống trần thế của con người chúng ta hiện diện một cách có ý thức và đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét