Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Chọn các con số may mắn phù hợp bản mệnh

 
Trong cuộc sống hiện đại, các con số luôn được sử dụng và có vai trò vô cùng quan trọng. Việc sử dụng thường xuyên các con số như số nhà, số điện thoại, biển số xe,… tạo nên một ngoại lực vô hình tác động vào bản mệnh mỗi người giống như tên gọi của mỗi người vậy.

Có nhiều phương pháp chọn số khác nhau, tôi xin liệt kê một số phương pháp có thể giúp các bạn phần nào chọn được con số may mắn cho mình:
1/ Tổng dãy số đạt 9 điểm ( cộng toàn dãy số giống như bài cào sau đó trừ số hàng chục để còn số nút là 9, số 9 may mắn vì số 9 nhân với bất cứ số nào đều ra một kết quả mà tổng của nó là 9, đồng thời số 9 tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn của trời và đất.
2/ Chọn số trùng, số tiến , số dễ đọc , dễ nhớ để tiện giao dịch, vd: 0912479988
3/ Chọn 2 con số cuối dãy số điện thoại theo số đề (VD: 38 - 78 : Ông Địa, 39 - 79 : Thần Tài ...) những con số này thường các tay thích cờ bạc hay dùng để lấy may mắn.
4/ Chọn số theo âm dương ngũ hành:  Để tăng cường những yếu tố tốt cho bản mệnh, cần xem xét Ngũ Hành của bản mệnh cần bổ cứu hành gì thì sử dụng các con số phù hợp để bổ trợ. Đại diện ngũ hành của các con số như sau :
                  Số 1,2 thuộc Mộc (giáp , ất )
                  Số 3-4 thuộc Hoả, ( bính , đinh )
                  Số 5-6 thuộc Thổ, ( mậu, kỷ )
                  Số 7,8 thuộc Kim, ( canh, tân )
                  Số 9,0 thuộc Thủy ( nhâm , quý)
   Ví dụ : Người Ngũ Hành bản mệnh thiếu hành Hoả (Tứ Trụ có dụng thần là Hoả) nên sử dụng nhiều màu đỏ, màu hồng trong trang phục, màu xe cộ, đồ dùng. Các con số nên dùng số 3, 4 thuộc Hoả. Người bản mệnh thiếu hành Mộc nên sử dụng nhiều màu xanh, các con số nên dùng số 1, 2 thuộc Mộc.
 5/ Một phương pháp khác sử dụng các con số trong công vịêc và cuộc sống hàng ngày là sử dụng lý thuyết phi tinh Huyền Không. Các con số ngoài ý nghĩa về Ngũ Hành như đã trình bày ở trên còn là đại diện của các Phi Tinh Huyền Không. Ví dụ số 1 đại diện cho sao Nhất Bạch, số 2 đại diện cho sao Nhị Hắc.
Trong từng vận thì mỗi số có sự suy vượng khác nhau, ở Thượng Nguyên các số 1,2,3 vượng, ở Trung Nguyên các số 4,5,6 vượng và ở Hạ Nguyên các số 7,8,9 vượng. Sử dụng nguyên lý của Huyền Không lấy số sinh vượng, bỏ số suy tử.
Ví dụ : Hiện nay thuộc Hạ Nguyên vận 8, các số 8,9,1 là sinh vượng, các số 2,3,4 là suy tử. Vì thế nên sử dụng các con số 8,9,1.
Ngoài việc lựa chọn các số sinh vượng phải xem các số ấy có hợp với Mệnh Quái của mình hay không. Ví dụ người mệnh quái là Khôn chọn dùng số 8 là sao Bát Bạch thuộc quẻ Cấn được Sinh Khí rất tốt. Người mệnh Chấn dùng số 9 là sao Cửu Tử thuộc quẻ Ly cũng được Sinh Khí tốt.
Sau đây là bảng tra cứu theo mệnh quái

STTNGŨ HÀNHCUNG MỆNHSỐ HỢP MỆNHSỐ KHẮC MỆNH 
1KIMCàn7 – 8 – 2 – 5 - 69
2KIMĐoài6 – 8 – 2 – 5 - 79
3MỘCChấn9 – 1 – 4 - 36 - 7
4MỘCTốn1 – 3 - 46 - 7
5THUKhảm4 – 6 – 7 - 18 – 2 - 5
6HOLy3 – 4 – 9 1
7THKhôn8 – 9 – 5 - 23 - 4
8THCấn2 – 9 – 5 - 83 - 4

 Màu sắc của đồ vật sử dụng như xe máy, ô tô, quần áo giày dép, đồ dùng thường xuyên,… cũng có tác động gián tiếp ức chế hay tăng cường đối với Ngũ Hành của mệnh. Nếu chọn lựa màu sắc của trang phục, các đồ vật sử dụng phù hợp với Ngũ Hành của mệnh thì cũng mang lại những kết quả tốt, góp phần cải thiện được những khiếm khuyết của bản mệnh.
  Chúc các bạn may mắn
 DNStyle

1 nhận xét: